Dung dịch tẩy nhựa cây Sonax Fallout Cleaner - Hết lo lắng nhựa cây bám trên xe

 Dung dịch tẩy nhựa cây Sonax Fallout Cleaner là một trong những sản phẩm chất lượng mà chúng tôi cung cấp. Đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và chất lượng đạt chuẩn.

Thông tin sản phẩm: Dung dịch tẩy nhựa cây Sonax Fallout Cleaner

Loại bỏ bụi công nghiệp, vết rỉ nhỏ, và nhựa cây bám trên bề mặt sơn, nhựa, hoặc crôm.

Có tác dụng làm sạch bụi phanh trên hệ thống phanh của xe.

Sử dụng được cho tất cả các màu sơn.

pH: 7.0 – 8.0

Dung tích: 500 ml

Xuất xứ: CHLB Đức



Hướng dẫn sử dụng: Dung dịch tẩy nhựa cây Sonax Fallout Cleaner

Lắc đều chai trước khi sử dụng.

Bóp & xoay đầu phun 180° để mở khóa đầu phun.

Phun dung dịch lên bề mặt cần làm sạch (có thể là bề mặt sơn khô hoặc ướt).

Chờ khoảng 3-5 phút để dung dịch tác dụng.

Rửa thật sạch bằng nước.

Lặp lại quy trình nếu cần.

Lưu ý: Không sử dụng khi bề mặt sơn còn nóng.


AUTOSHINE – ĐẠI LÝ SONAX CHÍNH HÃNG TẠI HÀ NỘI

Chúng tôi tự hào là đại lý phân phối sản phẩm SONAX chính hãng tại Hà Nội, với cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tốt nhất đến khách hàng.

Địa chỉ: 127 Võ Chí Công – Xuân La – Tây Hồ – Hà Nội

Hotline: 0933 627 988


Tẩy nhựa cây trên ô tô tại Autoshine 


Hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm và mua sản phẩm này, và sử dụng dịch vụ tẩy nhựa cây trên xe ô tô tại trung tâm chăm sóc xe hơi của chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với chất lượng và dịch vụ của chúng tôi.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nước rửa kính Sonax có tốt không ?

Lưu ý khi thay dầu nhớt ô tô

Ưu điểm của dầu nhớt Castrol ô tô